Friday, July 6, 2018

Vụ ném bom trụ sở công an phường là dàn dựng

“… Ngày 21.6.2018, camera an ninh xung quanh trụ sở Công an phường 12 (đường Trường Chinh, quận Tân Bình) được cảnh sát trích xuất, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ nổ khiến nữ cán bộ tiếp dân bị thương.

Ở trên mạng có người nhìn thấy hình chụp hai kẻ ném bom có đôi giày đế trắng giống như đôi giày của hai công an trong hình chụp bắt người biểu tình. Và họ nghi vụ ném bom này do công an dàn dựng. Vậy thì dàn dựng như thế này có lợi gì cho công an?

Công an sẽ nhân dịp này bắt một số người và gán cho là đã âm mưu ném chất nổ. Những người bị bắt này không nhất thiết phải đúng là người đã ném chất nổ. Người ném chất nổ là công an, còn người bị bắt có thể không cùng người mà là người khác. Người bị bắt có thể là công an cò mồi hoặc chỉ là những người nào đó, chẳng dính dáng gì đến việc ném chất nổ, mà bị bắt vì móc túi, ăn trộm gì đó, hoặc cũng có thể là người hay đi biểu tình. Người bị bắt là ai và đã phạm tội gì thật ra không quan trọng vì công an sẽ đánh cho những người này thật đau để bắt họ nhận là đã ném chất nổ. Người này bị đánh đau quá, sợ bị tàn tật, sợ bị chết thì tội gì cũng phải nhận miễn sao để ngưng bị đánh. Rồi công an có thể đưa cho người đã nhận tội một danh sách hỏi có phải những thằng này nằm trong tổ chức của mày hay không. Người này tất nhiên là cứ nhận đại để khỏi bị đánh. Công an lại đi bắt những người trong danh sách đó và nói là có người khai mày nằm trong tổ chức phản động, ném chất nổ. Những người trong danh sách có thể là những người tích cực hoạt động cho dân chủ, tích cực chống luật đặc khu hoặc tích cực viết bài đả kích chính quyền... Công an lại đánh những người này thật đau và bắt phải nhận tội nằm trong tổ chức ném chất nổ. Tất nhiên là những người này chẳng liên quan gì đến vụ ném chất nổ vì kẻ ném chất nổ chính là công an, nhưng họ bị đánh đau qua thì tội gì họ cũng phải nhận và ký vào biên bản bịa đặt để rồi sau đó bị đưa đi tù. Đêm giữa ban ngày! Người dân nghe các phương tiện truyền thông của nhà nước nói thế nào thì biết như vậy mà thôi chứ làm sao biết được lý do thật sự người đó bị bắt và những gì đã xảy ra cho họ từ lúc họ bị bắt vào đồn công an.

Minh Đức

Thêm Tin-tức về: Hai nghi-phạm ném chất nổ vào trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình..Thật ra là ai ??! – Nghi-vấn khá chính xác & khôi-hài qua những Hình-ảnh ghi nhận được. Mời xem phân-tích & bình-luận.

Ngày  21 tháng 6, đông đảo báo chí trong nước tung tin cho biết một  trụ sở  Công an/ Phường 12, thuộc quận Tân Bình,  đã bị hai ‘nghi phạm’ ném chất nổ, khiến một nữ công an bị thương và cơ sở bị hư hại. Nhưng không có tử vong.  Mời đọc một trích đọan:

“… Ngày 21.6, camera an ninh xung quanh trụ sở Công an phường 12 (đường Trường Chinh, quận Tân Bình) được cảnh sát trích xuất, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ nổ khiến nữ cán bộ tiếp dân bị thương.

Trong đó có đoạn ghi hình 2 thanh niên chạy xe máy, mặc quần jeans, đi giày thể thao, bịt khẩu trang… có dấu hiệu khả nghi. Khi chạy ngang trụ sở công an, một người nhảy xuống, được cho là ném vật lạ vào trong rồi lên xe tẩu thoát cùng đồng phạm. Ngay sau đó, hai tiếng nổ vang lên.Nhiều nhân chứng sống gần hiện trường cho biết nhìn thấy hai người này. Tiếng nổ lớn khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Công an TP.HCM xác định, vụ nổ khiến nữ cảnh sát tiếp dân bị thương nhẹ. Tại hiện trường, một chiếc xe máy bị biến dạng, nhiều đồ vật và mảnh vỡ văng khắp nơi. Một số xe khác và khu vực phía trước trụ sở công an ám khói đen…”-  baomoi.com

Mời xem hình ảnh:

Hãy cùng quan sát 2 bức ảnh dưới đây, và những nhận xét bên dưới :



Phân-tích:

* Hai đôi giày..

* Bốn chiếc giày đen đế trắng, như đồng phục cho cả bọn!

* Chiếc quần ‘jean’ rách rách của tên  bự bự cầm tay lái!

* Cái quần cao bồi tét tét của tên mập mập đội kết vải.

* Sở thích áo đen điểm trắng của gã tháp tùng.

* Gu’ áo đen sọc trắng của tên còn lại.

* Nghe báo chí trong nước có ghi vội 1 hàng thông tin về 1 cán bộ thương. Có nơi còn ghi chú thêm là ‘1 phái ‘nữ’, … đọc thật thương.. tâm!

– Không thấy ghi chú: tên, họ quê quán, tuổi tác …

– Không thấy đăng tải hình ảnh nạn nhân, máu đổ thương tích! vv…  để vạch tội & ‘tố cáo’ bọn ‘phản động yêu nước’ !..?

—-
Bình Luận:

=> Ông bà mình xưa có dạy con cháu về sau, luôn suy gẫm về những trường hợp:
‘Vừa ăn cướp vừa la làng, kêu oan..! ‘
=> Trong hát bộ, hát chèo, cải lương,..  cũng hay diễn những hồi:
‘Vừa bày trò xảo quyệt, vừa đóng tuồng nằm vạ, chơi gian …’
VT Magazine – NBN

TB: Đây có phải là đầu đề, mà bọn giặt Nhà-nước Cộng-sản VN vịnh vào để hòng sớm viện cớ,  tạo ra luật cấm bán xăng lẻ!..?… Để sớm ngăn chận những kế-hoạch Giải thể Cộng-sản..!??
Chúng đang sợ!!

http://vomtroimagazine.com/2018/06/23/them-tin-tuc-ve-hai-nghi-pham-nem-chat-no-vao-tru-so-cong-an-phuong-12-quan-tan-binh-that-ra-la-ai-nghi-van-kha-chinh-xac-khoi-hai-qua-nhung-hinh-anh-ghi-nhan-duoc-moi-xem-phan-tic/

No comments:

Post a Comment