Saturday, July 25, 2020

Dubai chuẩn bị ra mắt Crypto Valley - thung lũng crypto miễn thuế

DMCC, được hỗ trợ bởi chính phủ Dubai, đã công bố kế hoạch tái tạo Crypto Valley của Thụy Sĩ tại một khu vực miễn thuế ở UAE.  Đây sẽ là Crypto Valley – thung lũng crypto riêng của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. 

Được công bố tại Davos vào tuần trước, DMCC, một tổ chức được nhà nước hậu thuẫn, đã hợp tác với CV VC có trụ sở tại Thụy Sĩ để xây dựng một khu vực riêng tại UAE chuyên thúc đẩy đổi mới sáng tạo blockchain và tiền điện tử.

Theo thông báo của DMCC, Thung lũng Crypto Dubai sẽ có một số cơ sở co-working, giáo dục và cố vấn cho những người tìm kiếm sự nghiệp trong không gian blockchain và các dịch vụ ươm tạo cho các doanh nghiệp tiền điện tử.

Ahmed Bin Sulayem, chủ tịch và là giám đốc điều hành của DMCC, cho biết:

    “DMCC là một trung tâm kinh doanh năng động, góp phần thúc đẩy thương mại trên khắp Dubai. Sự ra mắt của Thung lũng Crypto ở DMCC sẽ tăng cường môi trường kinh doanh năng động của thành phố và hỗ trợ chiến lược lớn hơn của chính phủ UAE để thu hút các nhà đổi mới, doanh nhân và người tiên phong sẽ định hình nền kinh tế trong tương lai.”

Một trong những lợi điểm của DMCC là nó nằm ở một trong những khu vực miễn thuế tại Dubai. Đó là nơi không tính thuế thu nhập cá nhân hay thuế doanh nghiệp. Không có hạn chế về tiền tệ. Và các doanh nghiệp giữ 100% số tiền họ kiếm được. Nghĩa là, các doanh nghiệp blockchain và tiền điện tử thiết lập trong Thung lũng Crypto của DMCC cũng sẽ được hưởng lợi thế miễn thuế tương tự.

Theo DMCC, đã có hơn 17.000 công ty đăng ký và Thung lũng Crypto mới sẽ có trụ sở tại Jumeirah Lakes Towers (JLT) trong khu kinh doanh DMCC. DMCC cũng có kế hoạch hỗ trợ thiết lập các quy định cho ngành công nghiệp tiền điện tử trong khu vực.


Tiendientu

https://tiendientu.org/dubai-chuan-crypto-valley-thung-lung-crypto-mien-thue


No comments:

Post a Comment