Saturday, July 25, 2020

Philippines xây dựng thung lũng Crypto của châu Á


Chính phủ Philippines đang xây dựng Thung lũng Crypto châu Á, một trung tâm tiền điện tử và fintech tương tự như một trung tâm ở bang Zug, Thụy Sĩ. Bất động sản sẽ được xây dựng tại Khu Kinh tế đặc biệt Cagayan và Freeport hợp tác với nhà phát triển bất động sản tư nhân Northern Star Gaming & amp; Resorts Inc. Khu vực này đã được thiết lập để chứa 25 công ty mật mã sẽ hoạt động trong khu vực.




Xây dựng Thung lũng Crypto Châu Á

Cơ quan Quản lý Khu kinh tế Cagayan thuộc sở hữu của chính phủ Philippines (CEZA) ) đã hợp tác với Northern Star Gaming & amp; Resorts Inc để phát triển một trung tâm mật mã và fintech gọi là Crypto Valley of Asia (CVA).

Đây là một phần trong nỗ lực của chính phủ để thúc đẩy một hệ sinh thái fintech [thu hút các công ty blockchain quốc tế thành lập cửa hàng trong nước, ”e27 báo cáo hôm thứ Hai.

Công bố được công bố:

CVA sẽ bao gồm phát triển nhà ở 25 cửa hàng trong công viên ảo được phát triển phù hợp với các yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt đối với trao đổi ảo ở nước ngoài được cấp phép (OVE) nằm trong CEZA. Nó sẽ bao gồm các không gian làm việc và sinh hoạt, ấp ủ doanh nghiệp và các trung tâm tăng tốc cũng như các văn phòng của OVE và các nhà cung cấp dịch vụ cho không gian mật mã toàn cầu.

Quản trị viên và CEO của CEZA Raul L. Lambino bình luận trong một quan chức thông cáo báo chí rằng cơ sở hạ tầng này sẽ phục vụ thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài và người chơi fintech toàn cầu đến CEZA và Philippines. ”Nó sẽ giúp đất nước” trở thành một trong những điểm đến chính cho fintech và công việc liên quan đến blockchain. “


 Gần đây, chính quyền đã thông báo rằng họ đã cấp hai giấy phép cho các công ty tiền điện tử. 17 công ty trong lĩnh vực mật mã đã thanh toán đầy đủ và thẩm quyền dự kiến ​​sẽ tạo ra 68 triệu đô la từ việc cấp phép cho 25 công ty crypto và fintech.

Tạo ra bùng nổ kinh tế

CVA để tạo ra một sự bùng nổ kinh tế sẽ cho phép nhiều người Philippines theo đuổi nghề nghiệp trong công nghệ, ”e27 truyền đạt, thêm rằng các nhà cung cấp bên thứ ba (BPO) sẽ mang việc làm đến khu vực.

để đầu tư 100 triệu đô la trong vòng 10 năm tới và đã bảo đảm nguồn vốn từ một số công ty quốc tế và khu vực sẽ được đặt trong CVA, cửa hàng tin tức lưu ý. Chủ tịch Enrique Gonzalez nhận xét:

Thung lũng Crypto Châu Á và CEZA sẽ đưa Philippines vào bản đồ toàn cầu về fintech và blockchain. Tương tự như các quốc gia tiến bộ khác như Zug của Thụy Sĩ, chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường thúc đẩy sự đổi mới, tinh thần kinh doanh và phát triển kỹ năng quan trọng thông qua giáo dục và đào tạo BPO.

vào quá trình phát triển theo kế hoạch tổng thể của chúng tôi, chúng tôi tin tưởng vào đà tiếp tục định vị Philippines là điểm đến hàng đầu cho việc chặn blockchain. ”




https://financial-lib.com/vi/philippines-building-crypto-valley-of-asia/


No comments:

Post a Comment