Thursday, July 6, 2017

Điểm vô lý trong tấm ảnh Trần Hoàng Phúc đá ảnh Bác Hồ

Có một số điểm xem ra vô lý trong tấm hình Trần Hoàng Phúc đứng trên ghế đá vào hình Bác Hồ .





1. Cách dàn cảnh Trần Hoàng Phúc đứng trên ghế xem ra vô lý ở chỗ mũ để trên ghế. Một người định leo lên ghế đứng thì không để mũ của mình ở trên ghế rồi leo lên mà để mũ ở ngay cái bàn bên cạnh. Mũ để trên ghế như thế thì đá xong rồi bỏ chân xuống sẽ đạp ngay vào mũ.

2. Khi nhìn toàn bộ tấm ảnh thì thấy người đứng đá thì bé mà cái ghế thì to quá khổ. Nếu anh này ngồi vào ghế thì chân không chấm đất. Như thế có nghĩa là hình người đứng đá và cái ghế có tỉ lệ không tương xứng. Có thể là hình người đứng đá được ghép vào và người ghép hình làm vụng về nên hình người thì bé mà cái ghế thì to. 

3. Nếu nhìn các tấm ảnh khác về Trần Hoàng Phúc thì thấy anh ta không phải là người thấp bé như trong tấm hình giơ chân đá. Hai điểm vô lý trong tấm ảnh trên là thứ nhất tỉ lệ con người và cái ghế không tương xứng, thứ hai là người trong ảnh thấp bé nhiều so với Trần Hoàng Phúc chụp trong các tấm ảnh khác.










Minh Đức 


Công an Hà Nội bắt khẩn cấp đối tượng giả mạo quân nhân xúc phạm di ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh

 
Hoan hô lực lượng An ninh Việt Nam đã truy tìm ra đối tượng này. Chiến công này rất đáng được biểu dương!

Ngày 03/7/2017, Cơ quan An ninh Điều tra, Công an Thành phố Hà Nội tống đạt lệnh bắt khẩn cấp đối với bị can Trần Hoàng Phúc (sinh 30/4/1994, HKTT: 154/45 Phạm Văn Hai, Phường 3, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh; chỗ ở hiện nay: số 9, ngõ 674, Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận tây Hồ, Thành phố Hà Nội) vì có hành vi tàng trữ tài liệu, làm, đăng tải các video clip có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam trên mạng Internet, phạm vào Điều 88 BLHS.

Hiện Trần Hoàng Phúc đang bị tạm giam tại trại giam số 1, Công an Thành phố Hà Nội.

Trần Hoàng Phúc từng giả mạo quân nhân  nhằm xúc phạm di ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sau đó đăng tải trên mạng Internet khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

No comments:

Post a Comment